Hello everybody,

annasmith

New Forum User
Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ, uy tín nhất tại công ty Vân Hải



Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ, chất lượng nhất tại Hà Nội. Chúng tôi hiểu được nhu cầu của bạn, công ty Vân Hải xin giới thiệu dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ với nhiều tiện ích cho chuyến hành trình du lịch của bạn và gia đình.

Vân hải chuyên cung cấp các dịch vụ Cho thue xe 4 cho, cho thuê xe 7 chỗ, xe 16 chỗ, Cho thuê xe 35 chỗ giá rẻ tại Hà Nội. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong suốt chuyến đi của mình với đội ngũ lái xe có tay nghề lâu năm cùng chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

Với dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ này bạn sẽ được tận hưởng sự tiện nghi của các hãng xe, dòng xe hiện đại với thiết kế đẹp cũng như nội thất hiện đại đang được ưa chuộng hiện nay. Thủ tục thuê xe tương đối đơn giản, nhanh gọn, giá cả niêm yết công khai.

Để có sự lựa chọn hợp lý nhất, dưới đây là bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ của công ty Vân Hải tại Hà Nội:

Y4igXMl.png


Giá cho thuê xe du lịch của Vân Hải

- Giá được niêm yết ở bảng trên đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bến bãi và lương lái xe

- Bảng giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10%, và áp dụng cho 2 chiều đi về.

- Giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm, theo giá xăng dầu, cầu đường và lộ trình của quý khách.

Hiện nay, trên thị trường Hà Nội có rất nhiều đơn vị cung ứng dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ nhằm phục vụ nhu cầu đi lại gia tăng ngày càng cao của khách hàng. Bạn hãy lựa chọn cho mình một đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải cho thuê xe du lịch, Cho thue xe 4 cho doi moi chat luong cam ket dich vu tot nhat tai Ha Noi đáng tin cậy để bắt đầu hành trình của mình nhé. Trước khi ký hợp đồng thuê xe nên tham khảo một số công ty để có sự so sánh và lựa chọn.

KZuXGMA.jpg


Xe 7 chỗ hiện đại và sang trọng

Tại Hà Nội, công ty Cho thue xe Van Hai gia re tai Ha Noi đang được đánh giá là một thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực vận tải và du lịch. Công ty chúng tôi đã được khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng, các đối tác đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, cùng một đội ngũ nhân viên lành nghề giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, đến với Vân Hải, bạn hoàn toàn yên tâm về giá cả cũng như thái độ phục vụ, tư vấn nhiệt tình và chu đáo của nhân viên.

Nếu có nhu cầu đặt xe hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - tòa nhà số 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội để được tư vấn tốt nhất.

Chúc bạn có những hành trình thú vị bên những người thân.
 
Last edited:

richiep

Club Member
Hmmm. Look at the location and add in robotic grammar and very un-Vietnamese name - Annasmith = spam bot?
 
Top